7 tháng 8, 2012

Dầu mỡ nhờn công nghiêp Caltex , Shell , Total , Castrol&BP

Castrol ILOQUENCH 395Energol GR-XP
 

    Trên đây là giới thiệu về công ty và một số bài viết mẫu. Các bạn có nhu cầu về dầu mỡ nhờn hãy liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin.

     Kính Gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG      
   

     Nhà phân phối dầu nhờn chuyên nghiệp hàng đầu khu vực 

Miền Bắc.

    Chuyên phân phối các sản phẩm dầu mỡ chính hãng  cao cấp cho các loại cho xe dân dụng, xe cơ giới, công nghiệp và các loại máy công nghiệp.
Các sản phẩm phân phối:

1. Dầu bánh răng công nghiệp
2. Dầu thủy lực
3. Dầu cắt gọt kim loại
4. Dầu động cơ

5. Dầu máy nén khí
6. Mỡ công nghiệp
7. NHỮNG LOẠI KHÁC

- Vui lòng gọi cho chúng tôi , Các bạn sẽ được  chia sẻ những kinh nghiệm về việc nên chọn loại dầu nào cho thiết bị mà bạn đang sử dụng. 
  -  Chúng tôi luân sẵn sàng tư vấn cho bạn về kỹ thuật, cách sử dụng các loại dầu nhớt của các hãng :  Caltex , Shell , Bp Castro , Total ...v v .
  - Nếu bạn thấy loại dầu mà bạn đang dùng không phù hợp với công ty bạn ( giá cao , chưa phù hợp với thiết bị , dấu hiệu dầu không đảm bảo ...v v. hãy liên hệ trực tiếp để có hỗ trợ tốt nhất.
  - Bên bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào.
* Quý Doanh nghiệp có nhu nhu cầu sử dụng, liên lạc ngay với chúng tôi để được báo giá.
* Và bên công ty chúng tôi luân đảm bảo chắc chắn về chất lượng mặt hàng mà tôi đem đến cho bạn.
* Vận chuyển hàng tận nơi , nguyên đai , nguyên kiện.
* Hàng hoá của chúng tôi luôn có sẵn.
* Giao hàng tại Tp Hà Nội và các tỉnh lân cận.
* Quý Công ty mua hàng với số lượng lớn sẽ được ưu tiên về giá cả.
* Giá cả cạnh tranh, sẽ phụ thuộc vào việc thanh toán, số lượng và Hoá đơn, hợp đồng kinh doanh.

 

Trên đây mình là một đơn vị độc lập, và sẽ tìm cho các bạn những đối tác có :

- Mức giá hấp dẫn.

- Năng lực nhà cung cấp tốt.

- Thời gian giao hàng sớm.


        Liên hệ:
 Trực tiếp : Mr Hiến - TP kinh doanh , tư vấn     *Hot-Line:0988035426  
  Email : vuvanhien.daunhot@gmail.com
Rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét